Phát động cuộc thi Tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt Nam 2020

Tiếp nối thành công của phong trào “Tôn vinh vẻ đẹp Áo Dài Việt Nam 2019”, VCEO tiếp tục kêu gọi và tổ chức cuộc thi ảnh “Tôn vinh vẻ đẹp Áo Dài Việt Nam 2020” với chủ đề “Sắc màu quê hương” là nét gợi nhớ về quê hương, đất nước – con người Việt Nam.

Áo dài là quốc phục mang âm hưởng truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Trải qua từng thời kì, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quà trình lịch sử Việt Nam, tà áo Việt Nam luôn tồn tại theo dòng thời gian, vẫn mãi sẽ là tâm hồn Việt, văn hóa Việt, là tinh thần Việt và là trang phục truyền thống mang đậm tính lịch sử lâu đời của nước Việt ngàn năm văn hiến.

Hơn thế nữa, Áo dài là một trong những di sản văn hóa phi vật thể thế giới đáng tự hào của dân tộc Việt được UNESCO công nhận. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nét duyên dáng của người phụ nữ Á Đông. Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, một vẻ đẹp mỹ miều nhưng đằm thắm, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia có người phụ nữ chịu thương chịu khó, luôn có đức hy sinh.

Chính lẽ đó, mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình tà áo dài như hiện thân của hành trình lịch sử văn hóa truyền thống, cũng là thể hiện sự duyên dáng của người phụ nữ Việt trong chiếc áo dài thướt tha của dân tộc.

Tiếp nối thành công của phong trào “Tôn vinh vẻ đẹp Áo Dài Việt Nam 2019”, VCEO tiếp tục kêu gọi và tổ chức cuộc thi ảnh “Tôn vinh vẻ đẹp Áo Dài Việt Nam 2020” mở ra sân chơi, cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ phụ nữ Việt trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; cũng như khuyến khích thế hệ trẻ hiểu và yêu hơn tà áo dài Việt Nam; tôn vinh và đề cao giá trị văn hóa truyền thống; Hướng tới xây dựng cuộc thi thường niên hàng năm, cuộc thi năm nay với chủ đề “Sắc màu quê hương” là nét gợi nhớ về quê hương, đất nước – con người Việt Nam.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Duyên dáng áo dài VCEO 2019

Đối tượng và tiêu chí tham gia vui lòng xem chi tiết tại THỂ LỆ CUỘC THI

Thời gian và hình thức đăng ký

  • Thời gian nhận hồ sơ: 01/4/2020 - 30/04/2020
  • Link đăng ký dự thi: https://aodaivietnam.vceo.vn/dang-ky-du-thi
  • Điện thoại hỗ trợ: zalo/mobile 0912677731
  • Email: info@vceo.vn
  • Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

 


Bài viết khác
Zalo

0912677731