Đêm Gala trao giải cuộc thi "Duyên dáng áo dài VCEO 2019"

Cuộc thi "Duyên dáng áo dài VCEO 2019” là cuộc thi ảnh theo chủ đề được tổ chức bởi Cộng đồng Doanh nhân VCEO không chỉ đơn thuần là nơi tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam mà còn thể hiện sự duyên dáng của những người phụ nữ Việt trong trang phục áo dài truyền thống.

Nếu người Nhật Bản có Kimono, người Hàn Quốc có Hanbok, … thì người Việt Nam lại hãnh diện khi mang trên mình chiếc Áo dài dân tộc. Áo dài Việt Nam có sức thu hút bởi chính sự linh hoạt, biến đổi dần trong quá trình phát triển và định hình ở mức độ cô đọng nhất: Đôi tà áo dài Việt Nam. Áo dài thể hiện tính cách của người phụ nữ Việt Nam, đó là vẻ đẹp của ngoại hình, là biểu tượng của sự dịu dàng, kín đáo, tế nhị, ý tứ… Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, chiếc áo dài vẫn được các bà, các mẹ, các chị em lựa chọn là trang phục yêu thích trong những dịp lễ, Tết, hội họp, kỷ niệm…, qua đó góp phần gìn giữ và quảng bá vẻ đẹp riêng có của chiếc áo dài Việt Nam.

Thấu hiểu điều đó, Cuộc thi "Duyên dáng áo dài VCEO 2019” do Cộng đồng doanh nhân VCEO tổ chức là cơ hội để các chị, các bạn, các em được tôn vinh sự duyên dáng, dịu dàng và khía cạnh độc đáo, hiện đại của bản thân và là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ phụ nữ Việt trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Trong suốt thời gian tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người yêu thích áo dài truyền thống Việt Nam. Các thí sinh duyên dáng của cuộc thi từ nhiều độ tuổi, từ sinh viên các trường đại học đến các nữ doanh nhân thành đạt, tất cả cùng tạo nên sức thu hút không thể ngờ của cuộc thi. Trên các trang mạng xã hội, sự kiện Duyên dáng áo dài VCEO 2019 được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng và phủ sóng khắp mọi nơi.

Trải qua 3 tháng bình chọn gay cấn, top 5 thí sinh dẫn đầu cuộc thi Duyên dáng áo dài VCEO 2019 đã chính thức lộ diện. Luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, SBD 1903 Nguyễn Thị Phương đã xuất sắc trở thành Quán quân của Duyên dáng Áo dài VCEO 2019. Á Quân thuộc về SBD 1915 Linh Giang. Ba vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về: SBD 1918 Hoàng Thị Thu Phương, SBD 1904 Đỗ Thanh Nhàn, SBD 1911 Lê Thu Trang.

Top 5 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã trình diễn BST áo dài truyền thống họa tiết thổ cẩm nổi tiếng của nhà thiết kế Quang Huy trong sự kiện Đêm hội doanh nhân Việt Nam do Cộng đồng doanh nhân VCEO tổ chức vào ngày 13/10/2019. Đồng thời Ban tổ chức cuộc thi đã vinh danh và trao tặng Kỷ niệm chương, những phần quà ý nghĩa cho các thí sinh, tạo nên những giây phút thật ý nghĩa.

Cuộc thi “Duyên dáng áo dài VCEO 2019” diễn ra thành công tốt đẹp và lan tỏa được sức thu hút mạnh mẽ, là động lực để Ban tổ chức tiếp tục phát triển những giá trị của cuộc thi và tạo tiền đề để cuộc thi diễn ra thành công trong những năm tiếp theo.

 


Bài viết khác
Zalo

0912677731