Nguyễn Hải Ly

Năm sinh: 1987
SBD: 2-2312

Nghề nghiệp: Giám đốc - Công ty TNHH sản xuất và thương mại Bình An Phát Group

Sở thích: Thể thao

Mục đích tham gia: Giao lưu, kết nối, học hỏi

Chủ đề dự thi:  Một sớm Hồ Gươm
"Hà Nội trong tim tôi - Là một Người con xứ Thanh. Nhưng lớn lên trên mảnh đất Hà Nội từ những năm 1994! Với tôi nơi đây là Quê Hương thứ 2 của mình! Trải qua bao nhiêu năm tháng, ký ức đọng lại trong tôi sâu sắc nhất vẫn là nét đẹp tượng trưng của Mùa Thu Hà Nội trên các con phố đi bộ của Hồ Gươm với Cầu Thê Húc và Tháp Rùa linh thiêng! 
Vẻ đẹp của mùa Thu Hà Nội có quá nhiều thứ để yêu, có khi là một buổi sáng trong lành cũng khiến con người ta có thể viết 1 bài thơ! Ngắm Hồ Gươm dịu êm, vẫn cây cổ thụ thân quen vẫn tán lá đỏ vàng rợp bóng nước,vậy mà tôi cũng đã trải qua biết bao mùa lá!
Và giữa nhưng bộn bề lo toan của cuộc sống, tôi vẫn dành cho mình những ngày thu Hồ Gươm thật bình yên đến lạ khiến tôi như muốn sống chậm lại những ngày Thu Hà Nội như thế!
Với Tà áo dài thướt tha của một người yêu Hà Nội, có lẽ sẽ khiến nhiều người thầm hỏi: Có Phải Em là mùa thu Hà Nội???? Có phải Em khiến mùa Thu Hà Nội dịu dàng và xao xuyến đến vậy không?
Vâng, Hà Nội với bốn mùa trong năm và mùa nào cũng đẹp,cũng trữ tình như vậy. Nhưng đối với tôi thì thời điểm cuối thu là lúc Hà Nội diễm tình và thơ mộng nhất mà phải có cái tâm đủ tĩnh thì mới cảm nhận trọn vẹn được. Hãy một lần đến với Hà Nội để thêm mến yêu vùng đất trữ tình với những con người thanh lịch nơi đây bạn nhé!"


Lượt bình chọn
1239

THÍ SINH KHÁC

Zalo

0912677731