Ngụy Thị Liễu

Năm sinh: 1982
SBD: 2-2316

Ms. Ngụy Thị Liễu

Nghề nghiệp: Giám đốc kinh doanh - Công ty TNHH Manulife Việt Nam

Sở thích: Du lịch, thể thao, đọc sách

Mục đích tham gia: Mỗi người phụ nữ sinh ra đều có vẻ đẹp theo cách của riêng mình, mà vẻ đẹp ấy đi cùng chiếc áo dài truyền thống nó lại càng tôn thêm sự duyên dáng. Điều đặc biệt hơn cả, phụ nữ Việt Nam dù ở độ tuổi nào mặc áo dài lên cũng đẹp. Cuộc thi này cũng là dịp để lan tỏa vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam và sau này nhìn lại, chúng ta thật hạnh phúc vì đã kịp ghi dấu lại những thời khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Bởi cuộc đời không chỉ là những ngày ta sống mà còn là những ngày ta nhớ.

Chủ đề dự thi: 

Đặt chân vào Hoàng Thành Thăng Long, ấn tượng đầu tiên của bạn là gì?
Còn ấn tượng đầu tiên của tôi chính là những chiếc cổng Hành Cung. Chiếc cổng ấy như là cánh cửa giúp ta quay trở về lịch sử của những thời kì vàng son một thuở. Bởi vậy, tôi chọn tham quan Hoàng Thành Thăng Long trong trang phục áo dài truyền thống để được sống chậm lại, chiêm ngưỡng từng những chi tiết in dấu trên bức tường vững chãi, giờ đây nó đã được điểm thêm những rêu phong nhuốm màu của thời gian nhưng vẫn mang vẻ đẹp trường tồn bởi tính lịch sử của nó.

Tà áo dài của Việt Nam cũng vậy, nhìn tuy giản đơn nhưng nó lại là biểu tượng, là hồn cốt của người phụ nữ Việt. Chiếc áo truyền thống vạn nữ nhân mê nên già hay trẻ, đậm người hay mỏng manh, dường như tà áo ấy đều sẵn sàng ôm ấp, tôn dáng hay che phủ cho cơ thể chị em một cách diệu kỳ. Nếu thấy khó khăn nhất trong việc lựa chọn trang phục cho các sự kiện, có lẽ chọn một chiếc áo dài với màu sắc và thiết kế phù hợp lại chính là lựa chọn tối ưu nhất cho chị em phụ nữ, phải không ạ?

 


Lượt bình chọn
152

THÍ SINH KHÁC

Zalo

0912677731